|
कै.रामराव निकम बी.एड्.कॉलेज, इंदोली. |
||||
|
बी.एड्. सेमिस्टर १ |
||||
|
Study Material In Library |
||||
|
अ.क्र. |
पुस्तकाचे नाव |
लेखक |
प्रकाशक |
कपाट क्र. |
|
१ |
बाल्यावस्थाव वाढते वय |
भंगाळे |
प्रशांत |
१ |
|
२ |
अभ्यासक्रमांतर्गत भाषा |
भंगाळे |
प्रशांत |
१ |
|
३ |
समकालीन भारत आणि शिक्षण |
भंगाळे |
प्रशांत |
२ |
|
४ |
समकालीन भारत आणि
शिक्षण |
माने |
फडके |
२ |
|
५ |
अध्ययन अध्यापनाचे
मानसशास्त्र |
करंदीकर |
फडके |
२ |
|
६ |
शैक्षणिक व प्रायोगिक
मानसशास्त्र |
जगताप ह.ना. |
नित्यनुतन |
२ |
|
७ |
अध्ययनार्थीचे मानसशास्त्र आणि अध्यापन प्रक्रिया |
कळके |
फडके |
२ |
|
८ |
Education
Psychology |
Thakker |
APH |
२ |
|
९ |
Education Psychology |
Kundu |
Sterling |
२ |
|
१० |
विद्याशाखा आणि
विषयाचे आकलन |
पाटील |
प्रशांत |
२ |
********************************************
|
कै.रामराव निकम बी.एड्. कॉलेज, इंदोली. |
||||
|
बी.एड्.सेमिस्टर २ |
||||
|
Study Material In
Library |
||||
|
अ.क्र. |
पुस्तकाचे नाव |
लेखक |
प्रकाशक |
कपाट क्र. |
|
१ |
अध्ययन आणि अध्यापन |
भंगाळे |
प्रशांत |
१ |
|
२ |
अध्ययन |
पाटील |
फडके |
१ |
|
३ |
अध्यापन पद्धती |
सपकाळे |
प्रशांत |
१ |
|
४ |
आशययुक्त अध्यापन
पद्धती |
सरपोतदार |
फडके |
१ |
|
५ |
ज्ञान आणि अभ्यासक्रम |
भंगाळे |
प्रशांत |
१ |
|
६ |
अध्ययनासाठी
मूल्यनिर्धारण |
पाटील |
फडके |
१ |
|
७ |
मूल्यनिर्धारण आणि मूल्यमापन |
भंगाळे |
प्रशांत |
१ |
|
८ |
अध्यापनाची प्रतिमाने |
सप्रे |
फडके |
१ |
|
९ |
मराठी आशययुक्त अध्यापन पद्धती |
पवार |
प्रशांत |
३ |
|
१० |
इतिहास
आशयअध्यापन पद्धती |
करंदीकर |
फडके |
३ |
|
११ |
शिक्षणातील नाट्य आणि
कला |
भंगाळे |
प्रशांत |
२ |
|
१२ |
गणित आशययुक्त
अध्यापन पद्धती |
धांडे |
प्रशांत |
३ |
|
१३ |
शास्त्रअध्यापन पद्धती व आशययुक्त
अध्यापन |
बोंदार्डे |
नित्यनूतन |
४ |
|
१४ |
विज्ञान आशययुक्त
अध्यापन पद्धती |
पाटील |
प्रशांत |
४ |
|
१५ |
Content Cum Methodology English |
Mahajan |
Prashant |
३ |
|
१६ |
भूगोल आशयअध्यापन
पद्धती |
शिंदे |
फडके |
३ |
|
१७ |
हिंदीआशययुक्त अध्यापन पद्धती |
भंगाळे |
प्रशांत |
४ |
|
१८ |
इतिहास आशययुक्त
अध्यापन पद्धती |
भंगाळे |
प्रशांत |
३ |
|
१९ |
गणित अध्यापन पद्धती |
बोंदार्डे |
फडके |
३ |
|
२० |
गणिताचे अध्यापन
व आशययुक्त अध्यापन पद्धती |
पोक्षे |
नित्यनूतन |
३ |
|
२१ |
भूगोलाचे अध्यापन |
पोक्षे |
नित्यनूतन |
३ |
|
२२ |
भूगोल आशययुक्त
अध्यापन पद्धती |
चौधरी |
प्रशांत |
३ |
|
२३ |
मराठीचे अध्यापन |
जोशी |
मृण्मयी |
३ |
|
२४ |
मराठी आशय अध्यापन
पद्धती |
करंदीकर |
फडके |
३ |
|
२५ |
हिंदी आशययुक्त अध्यापन |
पठाण |
नित्यनूतन |
४ |
********************************************
|
कै.रामराव निकम बी.एड्.
कॉलेज, इंदोली. |
||||
|
बी.एड्.सेमिस्टर ३ |
||||
|
Study Material In
Library |
||||
|
अ.क्र. |
पुस्तकाचे नाव |
लेखक |
प्रकाशक |
कपाट क्र. |
|
१ |
Content Cum Methodology English-II |
Mahajan |
Prashant |
३ |
|
२ |
Content
Cum Methodology English-II |
Saner |
Prashant |
३ |
|
३ |
Content Cum Methodology English-II |
Mahajan |
Prashant |
३ |
|
४ |
Content
Cum Methodology English-II |
Waje |
Waje |
३ |
|
५ |
गणित आशययुक्त अध्यापन पद्धती |
धांडे |
प्रशांत |
३ |
|
६ |
गणित आशययुक्त
अध्यापन पद्धती |
यादव |
राजयोग |
३ |
|
७ |
गणिताचे अध्यापन व आशययुक्त अध्यापन पद्धती |
पोक्षे |
नित्यनूतन |
३ |
|
८ |
इतिहास
आशयअध्यापन पद्धती |
करंदीकर |
फडके |
३ |
|
९ |
इतिहास आशययुक्त अध्यापन पद्धती |
भंगाळे |
प्रशांत |
३ |
|
१० |
भूगोल आशय
अध्यापन पद्धती |
शिंदे |
फडके |
३ |
|
११ |
भूगोल अध्यापन |
चौधरी |
प्रशांत |
३ |
|
१२ |
मराठी आशययुक्त
अध्यापन पद्धती |
पवार |
प्रशांत |
३ |
|
१३ |
मराठी आशयअध्यापन पद्धती |
करंदीकर |
फडके |
३ |
|
१४ |
शास्त्रआशययुक्त
अध्यापन पद्धती |
बोंदार्डे |
नित्यनूतन |
४ |
|
१५ |
विज्ञान आशययुक्त अध्यापन पद्धती |
पाटील |
प्रशांत |
४ |
|
१६ |
विज्ञानाचेआशय
युक्त अध्यापन |
हकीम |
नित्यनूतन |
४ |
|
१७ |
विज्ञान आशययुक्त अध्यापन पद्धती |
बोरसे |
नेहा |
४ |
|
१८ |
हिंदी आशययुक्त
अध्यापन पद्धती |
भंगाळे |
प्रशांत |
४ |
|
१९ |
हिंदी शिक्षा |
चव्हाण |
इनसाईट |
४ |
|
२० |
हिंदी आशययुक्त
अध्यापन |
पठाण |
नित्यनूतन |
४ |
|
२१ |
कृती संशोधन |
शटेकरे |
मृण |
२ |
|
२२ |
शैक्षणिक कृती
संशोधन |
घोरमोड |
विद्या |
२ |
******************************************
|
कै.रामराव निकम बी.एड्.
कॉलेज, इंदोली. |
||||
|
बी.एड्.सेमिस्टर ४ |
||||
|
Study Material In Library |
||||
|
अ.क्र. |
पुस्तकाचे नाव |
लेखक |
प्रकाशक |
कपाट क्र. |
|
१ |
लिंगभाव, शाळा आणि समाज |
मारजे |
प्रशांत |
१ |
|
२ |
लिंगभाव, शाळा आणि समाज |
पवार |
प्रशांत |
१ |
|
३ |
ज्ञान आणि अभ्यासक्रम |
भंगाळे |
प्रशांत |
१ |
|
४ |
ज्ञान आणि अभ्यासक्रम |
पाटील |
फडके |
१ |
|
५ |
समावेशित शाळा व शिक्षक |
इंदलकर |
प्रशांत |
२ |
|
६ |
समावेशक शिक्षण |
भंगाळे |
प्रशांत |
२ |
|
७ |
पर्यावरण शिक्षण |
भांडारकर |
नित्यनूतन |
३ |
|
८ |
पर्यावरण शिक्षण |
बोराटे |
नंदिनी |
३ |
|
९ |
पर्यावरण शिक्षण |
कायदे -पाटील |
चैतन्य |
३ |
|
१० |
शिक्षण क्षेत्रातील विचारवंत |
पवार |
नित्यनूतन |
२ |
|
११ |
शिक्षण:उत्क्रांतीवादी दृष्टीकोन |
इंगाळे |
प्रशांत |
२ |
|
१२ |
शिक्षणातीलविचार
प्रवाह |
सप्रे |
फडके |
२ |
|
१३ |
स्व-आकलन |
भंगाळे |
प्रशांत |
२ |
*********************************************
No comments:
Post a Comment